­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Tuesday 7 March 2017

Các phần mềm thiết kế cơ khí, bảng tra chi tiết cơ khí

Trong thiết kế và gia công chế tạo cơ khí, để đáp ứng các yêu cầu giải quyết các công việc, thì bên cạnh các kiến thức cơ bản cần phải có còn có các yếu tố phụ trợ không thể thiếu đó là câc phần mềm thiết kế cơ khí, các bảng tra chi tiết cơ khí, nếu thiếu các yếu tố phụ trợ này có thể dẫn đến làm gián đoạn tiến độ công việc của bạn. Thời gian qua có một số bạn đọc hỏi xin link tải một số phần mềm và bảng tra kích thước các chi tiết tiêu chuẩn. Hôm nay trang web Chế tạo thiết bị An Bình www. anbieco.com có một bài viết khá đặc biệt về các phần mềm hay được sử dụng trong thiết kế, các bảng tra chi tiết tiêu chuẩn cần thiết trong thiết kế cơ khí. Phần dưới của bài viết là một số các link chia sẻ phần mềm và bảng tra, nếu có nhu cầu thì các bạn có thể tải các phần mềm này về sử dụng. Hy vọng các bạn cũng sẽ thường xuyên ghé thăm trang web Chế tạo thiết bị An Bình của chúng tôi, trang web sẽ cố gắng cập nhật nhiều hơn các bài viết chia sẻ phần mềm thiết kế hữu ích, các bảng tra cơ khí thông dụng. Ngoải ra các bạn có thể chọn chức năng đăng ký nhận tin qua email để được nhận các bài viết mới.
Tải phần mềm thiết kế, download phần mềm thiết kế
Phần mềm 3D tính toán các thành phần chi tiết
Các phần mềm dùng cho cơ khí như phần mềm thiết kế và mô phỏng Solidworks, Autocad, Inventor, Revit, ProE, NX v.v. Đây là một số các phần mềm chính được dùng để đánh giá khả năng thiết kế, khả năng chế tạo chính xác. Sẽ thực sự mất uy tín và thiếu chuyên nghiệp nếu như một doanh nghiệp, một công ty thiết kế công trình, thiết kế chi tiết máy cơ khí lại không có các bản vẽ 3D mô phỏng, hoặc tối thiểu là các bản vẽ thiết kế 2D để gửi cho các đối tác, hơn nữa có các bản vẽ thiết kế chính xác cũng tránh được các vấn đề hiểu lầm và sai sót. Như vậy các phần mềm thiết kế có thể nâng cao tính chuyên nghiệp, tính chính xác, nâng cao uy tín và giá trị của một doanh nghiệp.
Bản vẽ Autocad 2017
Bản vẽ cụm chi tiết 3D
Bên cạnh các phần mềm (PM) chính, còn có các PM phụ trợ và các bảng tra như phần mềm tính toán Mitcal, phần mềm tra thép hình, các bảng tra dung sai cơ khí, PM lựa chọn và quy đổi vật liệu giữa các tiêu chuẩn các nước. Bên cạnh các PM là các bảng tra chi tiết cơ khí cũng rất cần thiết, trong đó chủ yếu dùng để tra các chi tiết tiêu chuẩn như bảng tra dung sai cơ khí, tra kích thước then, bảng tra kích thước và đơn trọng các loại thép hình, bảng tra lỗ khoan ta rô, tra kích thước bu lông v.v.
Tải phần mềm tra thép hình miễn phí
Phàn mềm tra thép hình
Dưới đây xin chia sẻ các phần mềm và bảng tra thông dụng trong ngành cơ khí.
Đường dẫn tải/ download phần mềm Autocad design suit, đường dẫn tải phần mềm tra kích thước thép hình, bảng tra dung sai cơ khí, bảng tra kích thước then, bảng tra lỗ khoan ta zo.
Các đường dẫn cũng có thể bị hết hạn, mong các bạn gửi phản hồi để trang web cập nhật lại.
Phần mềm lựa chọn then
Phần mềm tính toán then
Công ty TNHH chế tạo thiết bị An Bình nhận thiết kế gia công chế tạo các chi tiết cơ khí chính xác bằng các loại máy gia công CNC, máy tiện, máy phay, máy bào, máy mài, máy cắt dây, máy xung, máy khoan. Nhiệt luyện các chi tiết đảm bảo độ cứng, độ bền, độ chịu mài mòn cao. Nhận gia công chế tạo các loại vít tải, máng dẫn, lắp đặt hộp số truyền động vít tải. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty chế tạo vít tải hàng đầu tại Việt Nam nhờ có các phần mềm tính toán thiết kế chế tạo chính xác.
Rất hân hạnh được phục vụ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 comments:

  1. hi admin, e thấy mấy cái bảng tra này rất hay. Vì đường dẫn hết hạn, ad up lại cho e xin được ko ạ ?

    ReplyDelete

Item Reviewed: Các phần mềm thiết kế cơ khí, bảng tra chi tiết cơ khí Rating: 5 Reviewed By: Tien Tran